Danang Street workout Open Cup 2017: Freestyle
29 ابريل, السبت
تُفتح الأبواب   19:00
انتهت هذه الفعالية

Danang Street workout Open Cup 2017: Freestyle

29 ابريل, السبت
تُفتح الأبواب 19:00
Da Nang
انتهت هذه الفعالية
المزيد من المعلومات
VNSwCF tổ chức giải "Danang Street workout Cup 2017: Freestyle" với sự phối hợp của các nhóm Danang Street workout.
“Danang Street workout Open Cup 2017: Freestyle" là một giải thi đấu mang tính chất thể dục thể thao đường phố; là giải mở đầu cho chuỗi các giải do VNSwCF ở Việt Nam. Bên cạnh vẻ đẹp nghệ thuật biểu diễn, mục đích sự kiện góp phần phát huy phong trào rèn luyện thể chất công cộng toàn dân, thể dục thể thao quần chúng. Thông qua giải đấu, Việt Nam Streetworkout & Calisthenics Federation muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế qua hình ảnh: Một đất nước Việt Nam đẹp về thiên nhiên, đẹp cả về con người. Con người Việt Nam sẽ và đang dần cải thiện thể chất qua từng năm tháng, qua từng thế hệ để tạo thế đứng trên trường quốc tế. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa tất cả mọi người, chia sẻ kinh nghiệm rèn luyện thể dục thể thao.

I. Thời gian và địa điểm:
- 15h00 - 18h00, Thứ Bảy, ngày 29 tháng 04 năm 2017 tại Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, Việt Nam.

II. Luật và điều lệ giải:

Thí sinh được đăng ký tham gia giải:

- Nam công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, đang sinh sống trên lãnh thổ đất nước Việt Nam có sức khỏe tốt và yêu thích Thể dục đường phố.

- Người nước ngoài là nam từ 15 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Việt Nam, có sức khỏe tốt và yêu thích Thể dục đường phố. Những người nước ngoài tham dự giải sẽ không được xét giải thưởng nếu như lọt vào những người có số điểm cao nhất.


1. Điều kiện cần của thí sinh:

1.1 Mỗi thí sinh phải có một bảo hiểm y tế còn hạn sử dụng (Tự trả hoặc được trả bởi nhà tài trợ, công ty….)

1.2 Mỗi thí sinh phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho sức khỏe của chính mình, phải có trách nhiệm với những hành động và những hệ quả của những hành động đó trong toàn bộ thời gian thi đấu và thời gian nghỉ của giải.

1.3 Những thí sinh là vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp KHÔNG được tham gia thi đấu.

1.4 Thí sinh phải là nam, không có phần thi cho thí sinh nữ.

1.5 Thí sinh cần gửi một video dài 1 - 2 phút giới thiệu bản thân mình bao gồm tên, năm sinh, nhóm tập, thời gian tập, biểu diễn 1 số skill, video quay cách thời điểm đăng ký không quá một tháng, sau đó upload lên Youtube gửi về cho BTC để BTC đăng lên fanpage.

2. Nội dung thi đấu:

- Biểu diễn Freestyle: Bài biểu diễn tự do được tập luyện chuẩn bị trước.

3. Luật thi đấu:

3.1 Thứ tự thi đấu sẽ được bốc thăm tại giải ngày tổ chức thi đấu.

3.2 Mỗi thí sinh sẽ biểu diễn nội dung Freestyle với nhạc nền tự chọn với thời gian 180 giây (đúng 03 phút) (tự soạn, nhạc đã có hoặc remix) cho duy nhất một lần thi đấu tính điểm. Nhạc phải gửi muộn nhất trước 23:59 Chủ Nhật ngày 25/04/2017 qua link đăng ký hoặc email vào địa chỉ mail của BTC, nhạc phải được tải lên mediafire.com với tên như sau _, ví dụ “Phạm Việt Dũng_Nàng Kiều lỡ bước”. Những thí sinh không nộp nhạc cho BTC sẽ phải thi trên nền nhạc do DJ chọn.

3.3 Trong quá trình thi đấu của mình, mỗi thí sinh có thể biểu diễn bất kỳ một động tác Thể dục đường phố nào để khán giả thưởng thức cũng như để tăng điểm cho phần thi của mình (BTC rất khuyến khích những động tác khó, cần nhiều sức mạnh, thăng bằng và sự tập luyện, điểm sẽ được chấm thành 2 phần: kỹ thuật và nghệ thuật).

3.4 Trong khi thi đấu, các thí sinh được phép sử dụng găng tay, bột tăng ma sát, bột giảm ma sát.

3.5 Trong phần thi đấu của mình, mỗi thí sinh được phép sử dụng thêm 2 người khác để giúp biểu diễn một (01) động tác, toàn bộ thời gian còn lại của phần thi thí sinh phải biểu diễn một mình.

3.6 Tất cả những cử chỉ, hành động, lời nói có tính chất lăng mạ, tục tĩu hướng tới các thí sinh khác, ban giám khảo, khán giả đều bị cấm. Thí sinh vi phạm ngay lập tức sẽ bị truất quyền thi đấu.

3.7 Trang phục:

3.7.1 Thí sinh phải mang giày che hết mũi chân khi thi đấu. Giày thể dục dụng cụ sẽ KHÔNG được chấp nhận.

3.7.2 Thí sinh phải mặc quần dài hoặc quần lửng, không được cao hơn 5cm trên đầu gối.

3.7.3 Thí sinh được mặc đồ phù hợp với bài biểu diễn để làm tăng sự hấp dẫn của phần thi, ví dụ: Batman, Spiderman, Songoku, HKT….


Vòng loại và vòng chung kết sẽ tổ chức cùng buổi.

4. Ban giám khảo và chấm điểm bài thi:

4.1 Sẽ có 04 giám khảo cho phần thi Freestyle.

4.2 Giám khảo là người có phẩm chất đạo đức tốt, có cái nhìn khách quan và không có mâu thuẫn với nhau và với các thí sinh. Giám khảo là người có hiểu biết về Street workout, có tầm ảnh hưởng đối với phong trào.

4.3 Giám khảo sẽ KHÔNG được tham gia thi đấu bất kỳ nội dung nào hoặc trợ giúp bất kỳ thí sinh nào trong giải đấu.

4.4 Mỗi giám khảo chấm điểm phần thi của thí sinh sẽ cho điểm thấp nhất là 0 điểm. Phần thi càng tốt thì điểm càng cao. Mỗi giám khảo sẽ chấm duy nhất một (1) tiêu chuẩn của bài thi, như sau:

4.4.1 Giám khảo chấm động tác tĩnh và các động tác thuần sức mạnh. Giám khảo số một sẽ cho điểm theo thang điểm độ khó, thấp nhất là 0 cho duy nhất các động tác tĩnh (Ví dụ Trồng chuối Handstand, Treo ngang trước Front lever, Cái thớt Planche, Kéo xà một tay One arm chinup…) Số động tác tĩnh và động tác thuần sức mạnh càng nhiều, càng khó và càng chuẩn form thì điểm của tiêu chuẩn này càng cao.

4.4.2 Giám khảo chấm động tác động: Giám khảo số hai sẽ cho điểm theo thang điểm, thấp nhất là 0 điểm cho duy nhất các động tác động (Ví dụ Muscle up 360, Đứng lên xà, Half palm spin, Back flip từ xà xuống đất, Pushups freestyle…) Số động tác động và động tác bay nhảy càng nhiều, càng khó thì điểm của tiêu chuẩn này càng cao.

4.4.3 Giám khảo chấm sự kết hợp: Giám khảo số ba sẽ cho điểm theo thang điểm, thấp nhất là 0 điểm cho duy nhất sự kết hợp giữa các động tác, bất kể tĩnh hay động (Ví dụ: Front lever sang Muscle up sang Planche trên xà, Muscle up 360 sang Front Lever, Back Lever rơi xuống đất thành Planche…..) Số lần kết hợp càng nhiều, kết hợp càng khó và độc đáo thì điểm của tiêu chuẩn này càng cao.

4.4.4 Giám khảo chấm nghệ thuật: Giám khảo số bốn sẽ cho điểm theo thang điểm, nhấp nhất là 0 điểm cho duy nhất phong cách / sự hấp dẫn / biên đạo kết hợp nhạc và sự sáng tạo của thí sinh. Biên đạo càng hay, phong cách càng đẹp thì điểm càng cao.

4.5 Mỗi giám khảo sẽ cho điểm như sau:

4.5.1 Nếu thí sinh chỉ biểu diễn những động tác tĩnh và động tác thuần sức mạnh, nhưng không biểu diễn bất kỳ một động tác động hay sự kết hợp các động tác nào, thì thí sinh có thể đạt “tối đa” điểm tính trên thang độ khó của động tác từ giám khảo số một. Hai giám khảo còn lại bắt buộc phải cho điểm “0”.

4.5.2 Nếu thí sinh chỉ biểu diễn những động tác động (động tác bay nhảy), nhưng không biểu diễn bất kỳ một động tác tĩnh hay sự kết hợp các động tác nào, thì thí sinh có thể đạt “tối đa” điểm tính trên thang độ khó của động tác từ giám khảo số hai. Hai giám khảo còn lại bắt buộc phải cho điểm “0”.

4.5.3 Nếu thí sinh chỉ biểu diễn những động tác tĩnh và động tác động, nhưng không biểu diễn bất kỳ một sự kết hợp các động tác nào, thì thí sinh có thể đạt “tối đa” điểm tính trên thang độ khó của động tác từ giám khảo số một và số hai. Giám khảo còn lại bắt buộc phải cho điểm “0”.

4.5.4 Nếu thí sinh chỉ biểu diễn những động tác tĩnh và sự kết hợp giữa những động tác, nhưng không biểu diễn bất kỳ một động tác động nào, thì thí sinh có thể đạt “tối đa” điểm tính trên thang độ khó của động tác từ giám khảo số một và số ba. Giám khảo còn lại bắt buộc phải cho điểm “0”.

4.5.5 Nếu thí sinh chỉ biểu diễn những động tác động và sự kết hợp giữa những động tác, nhưng không biểu diễn bất kỳ một động tác tĩnh, thì thí sinh có thể đạt “tối đa” điểm tính trên thang độ khó của động tác từ cả giám khảo số hai và số ba. Giám khảo còn lại bắt buộc phải cho điểm “0”.

4.6 Giải: Ba (3) thí sinh nam có tổng điểm cao nhất sẽ đạt giải Nhất, Nhì, Ba theo thứ tự tổng điểm.

5. Quyền của Ban tổ chức: Ban tổ chức có quyền thay đổi luật, thời gian thi đấu, thể thức thi đấu để phù hợp nhất với điều kiện thi đấu của ngày giải diễn ra. Quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.


III. Đăng ký tham dự giải và lệ phí đăng ký:

Thí sinh điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu dưới đây và mang theo Chứng minh thư / Hộ chiếu để xác nhận vào ngày giải diễn ra.

Thí sinh cần phải ký vào đơn tham gia thi đấu vào ngày giải diễn ra.

IV. Kinh phí tổ chức và giải thưởng

1. Kinh phí tổ chức giải:

- Kinh phí từ đóng góp của các nhóm Sw tại Đà Nẵng.
- Kinh phí tổ chức từ tổ chức Thể dục Đường phố Việt Nam (VNSwCF).
- Kinh phí tài trợ từ bất kì đơn vị nào (nếu có).

2. Giải thưởng:
2.1 Giải nhất: Cup vô địch, Giấy chứng nhận, tiền thưởng
2.2 Giải nhì: Giấy chứng nhận, tiền thưởng
2.3 Giải ba: Giấy chứng nhận, tiền thưởng

Mọi thắc mắc, góp ý xin liên hệ:
Email: VNSwCF@gmail.com
Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/1844420912462973
Fanpage: https://www.facebook.com/VNSwCF
Group Bar Brothers Vietnam: https://www.facebook.com/groups/VNSwCF/
Youtube channel: https://www.youtube.com/OfficialVNSwCF
Hotline:
+ Nguyễn Đình Hùng: 0909908222
+ Lê Đức Ri: 01225666352

HỜI HẠN ĐĂNG KÍ: 23:59 Chủ Nhật ngày 23/04/2017

الموقع

موقع الفعالية
الموقع
ما الذي يميز منصة بلاتينوم لِست عن غيرها؟
عملية شراء آمنة
عملية شراء آمنة
دفع سريع وآمن
تأكيد فوري
تأكيد فوري
خدمة ضمان استرجاع اختيارية
الموقع الرسمي لبيع التذاكر
الموقع الرسمي لبيع التذاكر
أكثر من 3 مليون مستخدم
خدمة العملاء على مدار الساعة
خدمة العملاء على مدار الساعة
فريق دعم مخصص لخدمة العملاء وإدارة البيع
ما الذي يميز منصة بلاتينوم لِست عن غيرها؟
عملية شراء آمنة
عملية شراء آمنة
دفع سريع وآمن
تأكيد فوري
تأكيد فوري
خدمة ضمان استرجاع اختيارية
الموقع الرسمي لبيع التذاكر
الموقع الرسمي لبيع التذاكر
أكثر من 3 مليون مستخدم
خدمة العملاء على مدار الساعة
خدمة العملاء على مدار الساعة
فريق دعم مخصص لخدمة العملاء وإدارة البيع